Nút ấn tìm kiếm

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Gần 15 năm rồi, khi cần sự chia sẻ, mình chưa từng buông tay nhau. Bên cạnh anh, em mới thấy mình là phụ nữ', Thanh Thảo viết về Quang Dũng.

Status số 1
Rất nhiều người đàn ông vì quá tin nên đã đánh mất người phụ nữ của mình. Tin họ quá mạnh mẽ nên anh quên mất dù mạnh mẽ đến mấy, đàn bà vẫn cần một bờ vai để tựa. Tin họ quá giỏi giang nên anh quên họ cũng cần quãng lặng mà ngơi nghỉ. Tin họ quá độc lập nên anh quên họ cũng cần một vòng tay chở che. Tin họ quá tuyệt vời nên anh quên mất rằng đàn bà cũng chỉ là đàn bà, cũng có những khát khao, nông nổi dại khờ, những hoang hoải trong tâm hồn cần người chia sẻ. Xin hãy bớt tin và nhìn lại người đàn bà đi cạnh đời mình, đàn ông nhé. - Hạnh Thúy (diễn viên)
Status số 2
7 năm rồi...
Bí quyết để có một cuộc hôn nhân bền vững:
1. Chiều vợ. Vợ muốn làm công việc gì cứ để vợ làm, vì tiền rồi cũng về túi của ta.
2. Nghe lời vợ. Vợ muốn ta làm công việc gì ta cứ làm, vì vợ muốn tốt cho ta.
3. Nhịn vợ. Vợ có sai, có lỗi gì ta cũng tha, vì danh ngôn đã có câu: "Để chiếm được trái tim phụ nữ, người đàn ông đầu tiên phải dùng trái tim của mình". - Thanh Thúy (diễn viên)

Lòng người không phải thứ để đo, để đoán và thách thức. Người thân còn quay lại cắn mình được, huống chi người ngoài.Status số 3
Mình ghét ai cắn mình thì mình cũng đừng cắn ai. Cũng đừng khờ quá, thấy dấu hiệu người ta ngoạm ngoạm rồi thì đừng để yên, phải hất họ ra, cảnh cáo rồi bỏ đi, nhất quyết không chơi nữa!
Nhẹ dạ để yên là bị đau ráng chịu nha. Phải mạnh mẽ để không ai bắt nạt được mình. - Quỳnh Chi (MC, ca sĩ)
Status số 4
Các bậc cha mẹ luôn mong muốn con cái có cuộc sống thành đạt và hạnh phúc. Bằng kinh nghiệm của mình, họ luôn đưa ra những sự lựa chọn khôn ngoan nhất theo ý mình và quên đi rằng như vậy là họ đã sống hộ cho con cái và tước đi cuộc sống của nó. Dùng tình cảm, quyền làm cha mẹ hay dùng tiền bạc để gây sức ép, bắt con làm theo ý mình là một sai lầm tệ hại. Chỉ khi có được sự lựa chọn cho riêng mình thì cuộc sống mới thật sự hạnh phúc và có ý nghĩa.
Sướng hay khổ còn tuỳ quan niệm và cảm nhận. Tiền bạc, giàu có cũng không phải là tất cả. Hạnh phúc không thể vay mượn từ người khác. Trên hết, con người còn có số mệnh. Nếu không muốn ảnh hưởng đến cách sống và lựa chọn của con thì phải xem lại phương pháp giáo dục. Muốn có hạnh phúc thì đừng điều hành gia đình theo cách cai quản của triều đình. - Quốc Trung (nhạc sĩ)
Status số 5
Phụ nữ độc lập sẽ thấy cuộc đời có lúc hơi chông chênh nhưng không được phép thả hồn theo tổ lái. Thả cái là chửa, chửa cái là đẻ. Đẻ được là phúc, có phúc nên hưởng một mình, hí hí. Thấy tư duy luôn chuẩn như lúc này, ắt đời sướng. Trong 3 tháng qua, chưa lúc nào thấy mình sai khi vững bước một mình. Đường tới cổng thành còn xa lắm nhưng cứ đi ắt đến, miễn phải găm nhiều tiền và phi tiêu. - Trang Trần (người mẫu)
Status số 6
Em thấy vui, hãnh diện và tự hào vì người bạn diễn như anh. Mùa đông năm 2002 sẽ rất khó quên trong lòng em khi chúng ta bén duyên nhau trong cuộc sống và trong âm nhạc. Ngỡ rằng một hình tượng sôi động, nhí nhảnh như em sẽ không thể nào kết đôi cùng anh chàng tình ca lãng mạn, nhưng có lẽ hai thế giới khác nhau sẽ tạo nên điều kỳ diệu khi tìm thấy điểm chung.
Thế mà gần 15 năm rồi anh nhỉ, bao thăng trầm trong cuộc sống và sự nghiệp, mỗi đứa đều có một ngã rẽ nhưng những khi cần sự quan tâm, chia sẻ và động viên, mình chưa từng buông tay nhau.
Em trân trọng những giá trị tinh thần mà anh mang lại cho em, trân trọng những gắn bó mà hơn 10 năm qua chỉ thay đổi âm hưởng và màu sắc. Em trở nên nhẹ nhàng và yếu đuối lạ lùng trong từng câu hát khi đứng cạnh sự lãng mạn và sâu sắc của anh. Khi bên cạnh anh thì em mới thấy mình là phụ nữ. Và cứ thế, mỗi khi em cần một chỗ dựa tinh thần, anh sẽ là người bên cạnh em như một người anh, người bạn, người đồng nghiệp thân nhất. - Thanh Thảo (ca sĩ)
(Ca sĩ Thanh Thảo tâm sự về mối quan hệ với Quang Dũng)
thanh-thao-quang-dung-2948-1432292021.jp
Thanh Thảo - Quang Dũng trong một MV cách đây nhiều năm.
Status số 7
Em ngưỡng mộ cô Lý Nhã Kỳ lắm ạ. Cô ấy ngoài chuyện giống như quả bóng, lúc mập lúc ốm thì nếu tiếp tục làm diễn viên, cô ấy sẽ ổn lắm vì diễn xuất tốt, thần thái rõ ràng.
Riêng vụ mập ốm thì càng miễn bàn, có khi mới thấy cô ấy mập ú ù mà nếu muốn ốm để lên đồ cho đẹp thì cô ấy ốm liền. Với lại người ta nói gì kệ người ta, cô ấy cứ bơ đi rồi mỗi lần xuất hiện là lại lên một đẳng cấp mới. Lằng nhằng to mồm dễ lòi cái dốt. Cứ im tiếng mà làm. - Nguyễn Hương (độc giả Chơi blog chia sẻ)
Status số 8
Tất nhiên mình chẳng hợp gu truyện ngôn tình và cũng thấy tác động bất ổn của nó lên ít nhiều đối tượng, nhưng cái kiểu ra lệnh cấm để "bảo vệ thuần phong mỹ tục", mình còn phản đối hơn. Một ví dụ: Nhật Bản, thuộc hàng vô địch thế giới về... phim sex, nhưng thuần phong mỹ tục của họ thì ai cũng biết. Còn ở đất nước mà bố dạy con về thuần phong mỹ tục nhưng tối đi nhậu bia ôm, bồ bịch thì có ký hàng nghìn cái lệnh cấm, mọi thứ vẫn cứ méo, cứ lệch.
Hoặc thấy thanh niên hở ra là chém giết, bèn đổ tội cho game bạo lực. Xin thưa, game bạo lực thì toàn thế giới đều chơi. Hướng giải quyết, vĩ mô, lại lòng vòng quay về giáo dục. Con người có được giáo dục tốt, dân trí cao sẽ tự điều chỉnh hành vi đúng. Nhưng muốn cải cách giáo dục, ắt lại bứt dây động rừng. Đến đây thì bí, đập bàn, đỏ mặt, cứ cấm cái đã.
Cấm, chính là giải pháp lấy cái cột nhà đem ra chống cái tường nhà đã nghiêng, sắp sập. - Nguyễn Danh Lam (độc giả Chơi blog chia sẻ)
Status số 9
Bạn mình lần đầu sang Italy chơi, tròn mắt khi thấy ở Rome nhiều xe SH quá. Bạn hỏi mình, ở đây, những ai hay đi xe SH. Mình cười, những người giao pizza, giao hàng, giao báo hay thư tín... Tóm lại, những người rất bình thường. Vì chỗ đỗ ôtô không nhiều, nên họ đi xe máy cho dễ di chuyển. Bạn ngạc nhiên lắm.
Bạn lại thấy ngoài đường ở khu mình, toàn xe cũ rích chạy. Bạn bảo, Italy nghèo quá, toàn xe cũ. Mình cười bảo, chúng nó đi xe cũ để đi làm thôi. Đi làm thì cần gì đẹp. Đến cuối tuần, chúng nó mới đem Ferrari hay Porsche của "nhà trồng được" đi dạo mát. Thoáng nhìn ngoài đường, ai cũng tưởng họ nghèo. Thực ra không phải vậy. Bạn lại ngạc nhiên nữa.
Mình kể thêm một chuyện nữa cho bạn nghe. Nhà trường khuyên các phụ huynh không cho bọn trẻ mặc quần áo đẹp đến trường. Lý do đơn giản: chúng nó nghịch ngợm, nô đùa, nhảy nhót, có thể làm bẩn quần áo. Ngoài ra, mặc đẹp quá cũng có thể tạo ra sự phân biệt quá lớn với nhà những đứa nghèo hơn.
Phương tiện luôn chỉ là phương tiện. Nó không làm nên con người... - Trương Anh Ngọc (nhà báo)
Status số 10
Ngồi trong quán cà phê, ban đầu có bà bán vé số mời, bàn nào cũng im lặng lắc đầu. Vậy là bà bỏ đi. Chỉ một lát sau, có cô khác vào quán, trẻ và đẹp hơn, cũng cầm trên tay xấp vé số. Cô ta chưa kịp mời mọc gì thì cả đám đàn ông vẫy tới mời ngồi. Mấy ông chọc ghẹo hỏi chuyện đôi ba câu rồi mua cho cả xấp vé. Khỏe quá ha? Quả là làm nghề nào, đẹp cũng có lợi thế hơn. Người đẹp luôn có quà. - Vũ Ngọc Sơn (nhiếp ảnh gia)